New Ranger Club : คลับพันธุ์แกร่งของคนรัก Ford Ranger

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ดู: 2968|ตอบกลับ: 24

ฟอร์ด ศรีนครินทร์(ซีคอน) จะดีขึ้นกว่านี้ ถ้าร่วมกันแก้ไข

  [คัดลอกลิงก์]

อัพเกรด  88%

สวัสดีครับชาวฟอร์ดทุกท่าน ผม  นาย ศุภวิชญ์ ถาวรวรรณ(อ๊อด) ได้รับการแต่งตั้งเพื่อมารับหน้าที่ดูแลชาว ฟอร์ดคลับ ทุกท่าน แทน (เจ้านาย)
คุณ สมศักดิ์ เองครับ ท่านใดมีปัญหาที่จุดไหน ในส่วนของการขาย และ ศูนย์ บริการ แจ้งมาที่ผมได้เลยครับ การแก้ไข คือ การนำไปสู่ สิ่งที่ดีขึ้น
โทรมาแจ้งปัญหาของท่านได้ ที่เบอร์ 0887570204  0864125878 ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไขครับ อาจจะได้คำตอบช้านิสสส แต่แก้ไขให้แน่นอนครับ   ที่อาจจะช้า เพราะ ปกติผมดูแล มาสด้าคลับ อยู่ เพิ่งได้รับการแจ้งให้มาดูแลฟอร์ดคลับด้วย เพราะฉนั้นปัญหาบางจุดอาจจะไม่เร็วนัก แต่ จะหาคำตอบมาให้ทุกท่านแน่นอนครับ   ไลท์สอบถามได้ที่เบอร์ (ไอดี)0864125878 ครับขอบคุณมากๆครับ

โพสถามในกระทู้นี้ก้อได้น๊ะครับ จะเข้ามาตรวจสอบทุกวันครับ

กระทู้ร้อนแรง
heatlevelฟอร์ด ศรีนครินทร์(ซีคอน) จะด
heatlevelทดสอบการตั้งกระทู้
heatlevelตัวเก่า ปี 2012 อยากมีเสียง ปิ
heatlevelอยากรู้ T6 / MC ใส่ท่อแต่งแล้ว
heatlevelแอร์ออโต้ซ้ายขวาเย็นไม่เท่
heatlevelต้องการข้อมูลและของแถมส่วน
heatlevelจะติดตั้งวัดบูทส์เทอร์โบเอ
heatlevelติดตั้ง OBD Smart Gauge
heatlevelงานเข้าละคับระบบ cruise contol ใช
heatlevelใครติดเทอร์โบไทม์เมอร์มังค
heatlevelแชร์ประสบการณ์ เปลี่ยนแม็ก
heatlevelอุด EGR Wildtrak 2.2 AT

อัพเกรด  0.15%

โพสต์ 2013-4-22 12:30:30 | ดูโพสต์ทั้งหมด
จริงนะครับ ผมพูดอะไรไปก็อย่ามาโกรธผมนะครับ
ผมเองมองว่าทุกศูนย์นะครับ ข้อติติงนะครับ
1. การเช็คระยะครั้งหนึง ทีมงานช่าง เชื่องช้ามากครับ เช็ค 15000 จะมีอะไรไม่กี่อย่าง แต่เล่นเอานานเกือบครึ่งวัน ตรงนี้อยากให้ไปดูครับ หรือลองดูเจ้าตลากเค้าบริการตรงนี้ก็ได้ครับ ว่าทำไมเค้าใช้เวลาน้อยกว่าช่างฟอร์ด ทางทีมงานน่าจะมี std time ในการทำงานนะครับ
2. ช่างขาดคุณภาพ แก้ปัญหาไม่ค่อยตรงจุด เหมือนขาดการอบรมที่ถูกต้อง ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลารอนานครับ
3. เรื่องอะไหล่ ทำไมไม่มีการสต๊อคอะไหล่ไว้บ้างครับ ไม่ใช่ว่าแค่สต๊อคอะไหล่พวกกรองน้ำมันเครื่อง กรองแอร์อย่างเดี่ยวนะครับ อย่างน้อยอะไหล่ทุกชิ้น ที่ไม่ได้แพงมากก็ควรเก็บสต๊อคไว้ครับ ผมไม่เข้าใจจริงเลย เวลาต้องเคลมอะไหล ทั้งๆที่อะไหล่บางตัวราคาก็ไม่ได้แพงบอกว่าไม่มีของ ต้องสั่งก่อน แจ้งให้ลูกค้ามาเปลี่ยนวันหลัง ดูเจ้าตลาดเค้าสิครับขนาดต่างจังหวัดยังมีให้เคลมเลยครับ นอกเสียจากว่าอะไหล่มีเบิกไปใช้ก่อนหน้าครับเลยหมด

ที่ผมพูด ผมไม่ได้จะมาว่านะครับ ผมพูดเผื่อสมาชิกคนใช้ฟอร์ดทุกท่านครับ ผมเองก็ใช้อยู่ครับ ผมแค่อยากให้ศูนย์ฟอร์ดมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นครับ คนจะได้ใช้กันเยอะ รถนะดีแต่เสียที่เรื่องอะไหล่ที่ต้องรอครับ ตรงจุดนี้ท่านก็น่าจะรู้ดีนะครับว่าเป็นยังไง ผมก็แค่สมาชิกคนหนึงที่เลือกซื้อและใช้ฟอร์ดครับ และคิดว่านะครับ ยิ่งศูนย์ใน กทม. นะครับ ถึงอะไหล่ไม่มีในสต๊อกในศูนย์ แต่ในวันนั้นเวลาต้องการอะไหล่ก็น่าจะวิ่งไปเบิกอะไหล่ในสต๊อคใหญ่ได้นะครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาเปลี่ยนวันหลังครับ เพราะลูกค้าทุกท่านเค้าไม่ได้มีเวลามาเข้าศูนย์ทุกวันครับ

แสดงความคิดเห็น

สุดยอด. +1  โพสต์ 2013-5-1 18:11
เห็นด้วยอย่างแรงครับพี่  โพสต์ 2013-4-22 19:09

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 9สร้างสรรค์ +9 มิตรภาพ +8 ย่อ เหตุผล
thanathit + 1 เห็นด้วยมากๆ
akescc + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
ksp_00 + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
ccb1519 + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
เชน + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
kumkhan + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
Anan.su + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
sakai + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
neo5273 + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ

ดูบันทึกคะแนน

อัพเกรด  88%

 เจ้าของ| โพสต์ 2013-4-22 18:50:15 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เหมือนที่แจ้งไว้แล้วครับว่า ยังไม่เก่งเรื่องฟอร์ดเท่าไรนัก แต่ งานด้านบริการและแก้ปัญหานั้นมีเต็มตัว100%ครับ วันนี้ได้แค่อ่านแล้วไปหาคำตอบมาให้ทุกท่านก่อน อีกไม่นาน จะอ่านแล้วตอบให้ท่านได้ทราบเลยครับ ขอโอกาสให้ทางศูนย์และตัวผมเอง พัฒนาไปพร้อมๆกันน๊ะครับ ขอบคุณทุกความเห็นครับ

อัพเกรด  0.04%

โพสต์ 2013-4-22 12:23:10 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ลูกผู้ชาย ตัวจริง มาว้าวววววว

อัพเกรด  0%

โพสต์ 2013-4-22 12:39:01 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เป็นการเริ่มต้นที่ดีนะผมว่า

อัพเกรด  88%

 เจ้าของ| โพสต์ 2013-4-22 13:05:33 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณทุกท่าน ที่ให้ข้อมูลครับ จะพยายามแก้ไขให้ได้ตรงจุดมากที่สุดครับ

อัพเกรด  0.24%

โพสต์ 2013-4-22 13:45:42 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย nakkarin เมื่อ 2013-4-22 12:30
จริงนะครับ ผมพูดอะไรไปก็อย่ามาโกรธผมนะครับ
ผมเองมอ ...

ผมยกตัวอย่างนะครับ..แผงคอจิ้งหรีด..ชิ้นที่น้ำรั่วเป็นปัญหากันอยู่นะ ผมไปเคลมไว้ที่0 ฯแล้วก็รับเคลมนะครับแต่แจ้งว่าเดี๋ยวผมสั่งของให้เมื่อของมาแล้วจะดทรฯไปแจ้งให้ทราบ....แล้วถ้ามีของอยู่แล้วทำไมผมต้องเสียเวลาอีกรอบละครับ..หรือบาง 0 นะต้องให้ช่างตรวจดูก่อนว่าเป็นสนิมจริงหรือเปล่าถ้าไม่เป็นสนิมก็เคลมไม่ได้....หรืออย่างเคสของผมเคลมเป็นเวลา 1 เดือนแล้วโทรฯไปถามได้รับคำตอบที่น่าชื่นใจครับ....ว่าเออทาง 0 เราสั่งของให้แล้วนะค่ะแต่ว่าตอนนี้ทาง0เรารอคำสั่งอนุมัติจากบริษัทฟอร์ด สำนักงานใหญ่ก่อนนะค่ะ คงไม่เกิน 1 สัปดาห์ค่ะ แล้วงั่ยผมไปภาคใต้วันที่ 4/4/56 โทรฯถามก่อนนั้นในใจหวังว่าจะได้เปลี่ยนก่อนเพื่อเจอฝนตกใส่จะได้ไม่กังวลเรื่องสนิมหัวฉีด..555(เป็นอย่างที่คิดฝนตกใส่น้ำไหลลงเต็มๆๆ) เป็นงั่ยล่ะครับนับวันก็จะเข้า 2 สัปดาห์แล้วไม่ได้ยินเสียงโทรฯตามมาเลย....ไม่ทราบว่าท่านอ๊อด ๆๆ จะปรับปรุงฟอร์ดซีคอนได้ดีขนาดไหน....ใครอยู่ไกล-ใกล้ช่วยไปอุดหนุนท่านอ๊อดด้วยนะครับดีก็จะได้บอกต่อๆๆกันไป....ไม่ดีก็....รอ...รอ...รอปรับปรุงกันต่อไป....อากาศมันร้อนพูดไปก็ของขึ้น ฮึ่ม......

อัพเกรด  0.05%

โพสต์ 2013-4-22 13:49:43 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ถ้าทุกศูนย์เข้ามาอ่านในคลับนี้ทุกๆ วัน  รับรองได้ว่าศูนย์ของท่านจะเจริญขึ้นและได้รับคำชมอย่างมากมายครับ

อัพเกรด  83.2%

โพสต์ 2013-4-22 16:00:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เห็นบอกว่าอะไหล่ไม่มีสต็อกครับ ซึ่งถ้าจำไม่ผิดผู้บริหารของ ford thailand เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ speed talk ช่อง speed channel true vision 72 เขาพูดถึงเรื่องอะไหล่ด้วยนะครับ ประมาณว่ามีสต็อคเยอะและสามารถ service ได้ 24 ชม. ตกลงมันจริงหรือหลอกครับ

ยังไงก็ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

อัพเกรด  0.15%

โพสต์ 2013-4-22 17:55:46 | ดูโพสต์ทั้งหมด
stock อะไหล่อย่างน้อยที่สุดต้องมี stock เกือบทุกชิ้นไว้ใน store ถึงแม้ว่าชิ้นนั้นนะเสียยากก็เหอะ จะมาอ้างไม่ได้ ยกเว้นชิ้นส่วนนั้นเป็นบอดี้ part ครับ

แสดงความคิดเห็น

ใช่ครับพี่ตามหลักแล้วมันต้องมี safety stock หลักการง่ายๆกับคิดกันไม่ได้  โพสต์ 2013-12-5 12:39

อัพเกรด  88%

 เจ้าของ| โพสต์ 2013-4-22 18:43:43 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย sakai เมื่อ 2013-4-22 13:45
ผมยกตัวอย่างนะครับ..แผงคอจิ้งหรีด..ชิ้นที่น้ำรั่วเป ...

ช่วยส่งชื่อ และเบอร์ติดต่อกลับให้ผมด้วยครับ เด๋วจะดำเนินการตามเรื่องให้อีกครั้งครับ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ข้อความ รูปภาพ คลิปวิีดีโอ ที่ถูกโพส บนหน้าเว็บ http://newrangerclub.com เกิดขึ้นจากการ เผยแพร่โดยสาธารณชน และได้เผยแพร่แบบอัตโนมัติ http://newrangerclub.com มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้ง one2club@gmail.com เพื่อดำเนินการต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|รูปแบบข้อความล้วน|NewRangerClub.com

GMT+7, 2017-11-23 12:03 , Processed in 0.235451 second(s), 28 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้